Hà Tĩnh: Điều tra vụ nổ xảy ra tại nhà trưởng thôn

(SGGPO).- Sáng nay, 29-3, các lực lượng Công an huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh đang phối hợp với cơ quan chức năng và chính quyền xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc nổ tại nhà trưởng thôn Hoa Thành.

Khu vực chuồng heo của nhà ông Huỳnh, nơi xảy ra vụ nổ

Một số tấm fibro xi măng bị vỡ vụn sau tiếng nổ

Thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ 45 phút tối 28-3, ông Phạm Văn Huỳnh (67 tuổi, Bí thư chi bộ, kiêm trưởng thôn Hoa Thành, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà) cùng với người thân đang ngồi xem ti vi ở trong nhà thì nghe tiếng nổ lớn phát ra ở khu vực chuồng nuôi heo cũ mà gia đình đã không sử dụng từ lâu. Sau vụ nổ, rất đông người dân thôn Hoa Thành chạy đến hiện trường theo dõi sự việc. Tại hiện trường một số tấm lợp bằng pro-ximăng bị vỡ vụn. Rất may, vụ nổ không có ai thương vong và không gây thiệt hại lớn về tài sản, nhưng đã gây tâm lý hoang mang, lo lắng cho gia đình ông Huỳnh và người dân địa phương.

Ông Huỳnh làm trưởng thôn Hoa Thành từ năm 1992 đến nay, hiện nay con cái đều đi làm ăn xa. Trong cuộc sống gia đình không có mâu thuẫn gì với ai, thời gian qua ông Huỳnh luôn nhiệt tình trong công việc của thôn, có trách nhiệm với nhân dân, làm việc công tâm.

Một cán bộ Công an huyện Lộc Hà cho biết, hiện cơ quan đang thụ lý sự việc để điều tra. Cơ quan điều tra chưa tìm được tác nhân gây nên tiếng nổ.

DƯƠNG QUANG
 

Hà Tĩnh: Điều tra vụ nổ xảy ra tại nhà trưởng thôn ảnh 3

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục