Theo bà Tracy Yeo, Giám đốc Zebra Technologies tại thị trường Việt Nam: Doanh số máy in hàng năm của chúng tôi có sự tăng trưởng mạnh mẽ tới hai con số kể từ 2018 và sẽ tiếp tục duy trì đà tăng này khi mà nhu cầu thị trường vẫn tăng cao cả trong nước cũng như trên toàn cầu.
Vì thế, việc tăng cường năng lực cho trung tâm dịch vụ bảo hành này sẽ giúp duy trì hoạt động không chỉ các dòng máy kiểm kho, máy tính bảng công nghiệp và thiết bị kiểm kho cầm tay siêu bền mà còn hỗ trợ các dòng máy in công nghiệp để bàn, di động và máy in nhãn, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho khách hàng của Zebra Technologies
Đối tác dịch vụ được ủy quyền của Zebra tại Việt Nam là Công ty TNHH Vietcomido với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và đầy đủ năng lực để sửa chữa một danh mục phong phú các sản phẩm và giải pháp sáng tạo của Zebra.
Các doanh nghiệp đã có gói dịch vụ bảo dưỡng Zebra OneCare có thể sử dụng dịch vụ của trung tâm Việt Nam cùng với những khách hàng đang sử dụng sản phẩm Zebra còn bảo hành. Zebra OneCare còn cung cấp cho người dùng hỗ trợ kỹ thuật và hỗ trợ phần mềm, các bản cập nhật phần mềm bảo mật, các báo cáo phân tích và các tiện ích khác. Ngoài trung tâm dịch vụ bảo hành tại Việt Nam, Zebra còn có bốn trung tâm dịch vụ khác tại khu vực Đông Nam Á bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan và Indonesia. |