
Tại hội nghị, Zebra đã công bố chiến lược trọng tâm cho thị trường Việt Nam, nhấn mạnh những xu hướng quan trọng đang định hình ngành như di động, điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo (AI), số hóa, nền kinh tế theo yêu cầu và tự động hóa. Khi các doanh nghiệp tăng tốc chuyển đổi số, các giải pháp của Zebra sẽ là đòn bẩy giúp nâng cao hiệu quả, tăng cường năng suất và tối ưu hóa việc ra quyết định theo thời gian thực trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Chiến lược năm 2025 tại Việt Nam của Zebra dựa trên ba trụ cột chính: Mạng lưới đối tác rộng lớn: Thông qua chương trình PartnerConnect, Zebra tăng cường hợp tác và đổi mới sáng tạo với các đối tác Việt Nam để cùng hướng tới thành công chung; Tiếp tục đầu tư vào Việt Nam: Zebra cam kết đầu tư vào Việt Nam, hỗ trợ nhân sự trong nước và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và chuyển đổi số; Danh mục giải pháp toàn diện: Zebra cung cấp các giải pháp được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất, giúp họ đạt được nhiều thành công trong kỷ nguyên số.
Zebra đã và đang đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp, bao gồm các nhà bán lẻ, với các giải pháp tiên tiến trong suốt hơn 55 năm qua. Cùng với hơn 10.000 đối tác tại hơn 176 quốc gia, Zebra đang cung cấp các giải pháp tiên tiến, phù hợp với nhu cầu đặc thù của mỗi khách hàng.
Ông Christanto Suryadarma, Phó Chủ tịch phụ trách Bán hàng khu vực Đông Nam Á (SEA), Hàn Quốc... cho biết: “Việt Nam là thị trường quan trọng đối với Zebra. Với chuyên môn toàn cầu và các giải pháp đổi mới sáng tạo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để hỗ trợ các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam, từ lĩnh vực sản xuất, bán lẻ, vận tải, logistics đến y tế, giúp họ vượt qua mọi thách thức và đạt được những thành tựu trong hành trình chuyển đổi số”.