Riêng đối với thị trường Việt Nam, ngành bán lẻ có nhiều triển vọng, tiếp tục trở nên năng động và được dẫn dắt bởi việc tăng thu nhập của tầng lớp trung lưu, cũng như niềm tin của khách hàng. Trong đó, việc sử dụng hiệu quả công nghệ và sự hợp tác mạnh mẽ với đối tác cung ứng hậu cần có kinh nghiệm, đã giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam hưởng lợi và có điều kiện thuận lợi để phát triển kinh doanh trong khu vực châu Á và trên toàn thế giới.
Theo ông Daryl Tal, Giám đốc Điều hành Công ty UPS Việt Nam, khách hàng trực tuyến ở châu Á có sự hiểu biết công nghệ và bắt kịp xu hướng mới một cách tuyệt vời. Việc sử dụng các thiết bị di động và trải nghiệm cá nhân có ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định mua sắm và sự trung thành của khách hàng. Do đó, các doanh nghiệp cần có giải pháp để tối ưu hóa kinh nghiệm trực tuyến và chuỗi cung ứng điện tử để công nghệ có thể định hướng người tiêu dùng trên mạng và trong thực tế.
Theo ông Daryl Tal, Giám đốc Điều hành Công ty UPS Việt Nam, khách hàng trực tuyến ở châu Á có sự hiểu biết công nghệ và bắt kịp xu hướng mới một cách tuyệt vời. Việc sử dụng các thiết bị di động và trải nghiệm cá nhân có ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định mua sắm và sự trung thành của khách hàng. Do đó, các doanh nghiệp cần có giải pháp để tối ưu hóa kinh nghiệm trực tuyến và chuỗi cung ứng điện tử để công nghệ có thể định hướng người tiêu dùng trên mạng và trong thực tế.