Xiaomi Việt Nam chính thức khởi động chương trình thường niên Xiaomi Fan Fesstival lần thứ 12 với thông điệp “Tất cả vì Xiaomi Fans”.
Đặc biệt trong chương trình năm nay, 300 Xiaomi Fans may mắn còn có cơ hội giành được món quà vô cùng sành điệu từ Xiaomi – đó chính là phiên bản giới hạn của dòng smartphone Redmi Note 11: Redmi Note 11 XFF Special Edition.
Redmi Note 11 XFF Special Edition được mang đến với thiết kế của một món quà tặng thời thượng, chỉnh chu nhưng không kém phần sáng tạo, được đặt trong một chiếc túi tote trong suốt thời thượng giúp sản phẩm trở nên nổi bật như một tuyên ngôn thời trang đầy tính biểu tượng của Xiaomi.
Đây chính là phiên bản giới hạn của dòng Redmi Note 11 – một trong những dòng smartphone được yêu thích nhất của Xiaomi được ra mắt trong năm nay.
Ở lễ hội năm nay, Xiaomi Fan được khuyến khích thể hiện cá tính và phong cách độc đáo của riêng mình với chiếc thẻ Xiaomi Fan phiên bản ảo. Các chủ nhân của chiếc thẻ có thể tham gia nền tảng trực tuyến qua mi.com, đăng ký bằng tài khoản của mình và tạo ảnh đại diện của riêng mình. Tấm Thẻ ảo cũng là một cổng thông tin đặc biệt nơi Xiaomi Fan có thể mở khóa một loạt các phiếu thưởng độc quyền để có thể tha hồ mua sắm các sản phẩm Xiaomi nằm trong danh sách yêu thích của mình.
Tại Việt Nam, nhân sự kiện Xiaomi Fan Festival, hàng loạt ưu đãi sẽ được áp dụng trên toàn quốc. Hàng loạt mẫu điện thoại hàng đầu của Xiaomi đang đợi người tiêu dùng sở hữu với loạt chương trình khuyến mại, trả góp 0% trong tuần lễ Xiaomi Fan Festival, như Xiaomi 11T Pro (12GB+256GB) giảm 1.500.000 đồng; Redmi Note 11 (3 phiên bản) giảm 300.000 đồng; Redmi Note 11 Pro, Redmi Note 11S giảm đến 500.000 đồng
Nhân dịp sự kiện Xiaomi Fan Festival diễn ra vào tháng 4 năm nay, Xiaomi chính thức ra mắt video giới thiệu nhận diện mới của thương hiệu với tên gọi “Sáng tạo cho mọi người” trên các kênh YouTube chính thức của Xiaomi. Trong video này, Xiaomi muốn nhấn mạnh thông điệp về quá trình không ngừng cống hiến và niềm tin vững chắc vào sự kiến tạo – đổi mới của hãng vì lợi ích của mọi nhà, mọi người tiêu dùng mọi lúc, và mọi nơi.