Xanh hóa thương hiệu - doanh nghiệp không còn được lựa chọn

Xanh hóa sản xuất và cao hơn là xanh hóa thương hiệu đã trở thành “luật chơi” mới trên thị trường trong nước và quốc tế. Điều này xuất phát từ thực tế là thương mại xanh đã và đang là xu hướng chủ đạo của kinh tế thế giới. Xu hướng này không chỉ góp phần giảm thiểu những tác hại ra môi trường, mà còn là cơ sở vững chắc cho một nền kinh tế bền vững trong tương lai.  

Bà Nhan Húc Quân, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bao bì giấy nhôm Newtoyo tham gia chương trình "Đối thoại xanh"
Bà Nhan Húc Quân, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bao bì giấy nhôm Newtoyo tham gia chương trình "Đối thoại xanh"

Là công ty chuyên cung cấp bao bì cho các đối tác, thách thức đặt ra cho Công ty TNHH Bao bì giấy nhôm Newtoyo là phải xanh trước đối tác thì mới đồng hành được cùng đối tác. Vậy công ty đã làm như thế nào? Chúng tôi xin mời quý vị khán giả hãy cùng theo dõi cuộc trò chuyện với bà Nhan Húc Quân, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bao bì giấy nhôm Newtoyo để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Tin cùng chuyên mục