Theo đó, người tiêu dùng có thể trực tiếp tham gia vào Sáng kiến thông qua việc mua các sản phẩm băng vệ sinh Whisper (với giá từ 20.000 đồng trở lên) tại các cửa hàng thuộc chuỗi siêu thị Sài Gòn Co.op và Lotte trên cả nước.
Với mỗi gói băng vệ sinh Whisper bán ra trong khoảng thời gian từ ngày 20-10 đến 31-12-2020, Whisper sẽ tặng số lượng gói băng vệ sinh tương ứng đến các em gái có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng địa bàn dự án của World Vision Việt Nam.
Thông qua sáng kiến này, hơn 326.000 gói băng vệ sinh Whisper dự kiến được trao tặng với tổng giá trị lên tới hơn 6.5 tỷ đồng. Nhãn hàng và World Vision Việt Nam cũng nhân cơ hội này chia sẻ rộng rãi với trẻ em gái vị thành niên những kiến thức về chủ đề “đèn đỏ”, qua đó nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ gìn vệ sinh đúng cách.