Lợi nhuận trên mỗi cổ phiếu của tập đoàn tăng từ 0,5 USD/cổ phiếu trong quý 3 tài khóa trước lên 0,77 USD/cổ phiếu trong quý, kết thúc vào ngày 2-7 năm nay. Doanh thu từ việc trực tiếp bán sản phẩm tới tay người tiêu dùng đã tăng 19% lên 5,1 tỷ USD.
Trong khi đó, dịch vụ phát trực tuyến Disney+ thu hút thêm 14,4 triệu thuê bao, nâng tổng số người đăng ký theo dõi trên toàn cầu lên con số 152,1 triệu.
Cũng trong quý 3 trên, doanh thu của chuỗi công viên giải trí Disneyland (ảnh), các dịch vụ trải nghiệm và sản phẩm của tập đoàn đã tăng lên 7,4 tỷ USD, so với mức 4,3 tỷ USD cùng kỳ năm ngoái.