Với chủ đề “Mở lối tương lai” (Open Future) cùng sự góp mặt của 186 doanh nghiệp và tổ chức đến từ 7 nước trên thế giới, triển lãm sẽ mang đến không gian trưng bày các sản phẩm ô tô và mô tô hấp dẫn cùng các sự kiện giải trí, cũng như tạo điều kiện cho khách tham quan tại sự kiện chiêm ngưỡng các công nghệ di chuyển mới và cách các công nghệ này được tích hợp vào trải nghiệm cuộc sống đô thị trong tương lai gần.
Chủ đề “Mở lối tương lai” cho thấy ngoài vai trò đem lại trải nghiệm cơ bản cho người dùng, công nghệ di chuyển mới còn mở ra tiềm năng phát triển không ngừng trong tương lai.
Mở lối tương lai: Triển lãm Ô tô Tokyo lần này sẽ là sân chơi sôi động với các chương trình và hoạt động được lên ý tưởng và tổ chức trong nỗ lực gắn kết khắng khít hơn với các ngành công nghiệp khác.
Hơn nữa, Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản (JAMA) và Ủy ban Kinh doanh toàn Nhật Bản sẽ đồng tổ chức sự kiện “Triển lãm tương lai” (Future Expo) bên cạnh Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản và Tổ chức Phát triển Công nghệ công nghiệp và Năng lượng mới (NEDO).
Không gian mở: Khác với những năm trước chỉ tổ chức tại khu vực Ariake thuộc đảo Odaiba, cụ thể là trong khuôn viên Trung tâm Triển lãm Tokyo - Tokyo Big Sight, sự kiện năm nay lần đầu tiên được triển khai mở rộng đến khu vực Aomi.
Không gian triển lãm cũng sẽ bao gồm “Đường mở”, làm cầu nối liên thông hai quận nhằm tạo ra một “công viên giải trí di động” hoành tráng cho khách tham quan…
Khu lái thử: Khu vực được thiết kế dành riêng cho các hoạt động trải nghiệm sôi động với đủ loại phương tiện. Các sự kiện và hoạt động nằm trong khuôn khổ hứa hẹn thu hút không chỉ giới chơi xe mà còn là số đông khán giả: Các chương trình lái thử, chạy thử các mẫu ô tô và mô tô mới nhất, sự kiện sân khấu và các màn trình diễn; trưng bày các mẫu ô tô đua và thiết kế đặc biệt, với sự hợp tác của Tokyo Auto Salon và MotorSports Nhật Bản; dự kiến chính thức ra mắt cuộc thi FAI Drone Face tại Nhật Bản nơi các tay chơi tầm cỡ thế giới thi đấu với tốc độ cao trên bầu trời đêm.
Đường mở: Với độ dài 1,5km nối liền không gian sự kiện Ariake với Aomi, “Đường mở” là khu vực tham quan đáng chú ý ở Triển lãm Ô tô năm nay.
Phương tiện di chuyển sẽ là những mẫu xe con cỡ nhỏ, đưa khách tham quan dọc “Đường mở” để chiêm ngưỡng các hoạt động trưng bày về công nghệ di chuyển trên mặt đất, dưới nước, hay trên không.
Triển lãm tương lai: Khách tham quan đến với chương trình “Triển lãm Tương lai” trong không gian MEGAWEB sẽ có cơ hội trải nghiệm “một ngày tiêu biểu trong tương lai gần”.
Thành phần tham dự bao gồm 61 thương hiệu và tổ chức, cùng các thành viên của Ủy ban Kinh doanh toàn Nhật Bản như NTT, Panasonic, NEC và Fujitsu. Khách tham quan sẽ được chứng kiến và tương tác với hơn 100 sản phẩm, công nghệ và dịch vụ ưu việt trưng bày tại đây.
Tại sảnh triển lãm Aomi sẽ có một “thành phố sự nghiệp trong mơ” do KidZania phối hợp thực hiện, nơi trẻ em sẽ có cơ hội mặc đồng phục và hóa thân vào công việc của một số ngành nghề trong mảng dịch vụ…
Được biết, từ ngày 1-8-2019, bắt đầu mở bán online các loại Vé mua trước, Vé vào cổng hai lần và Vé không giới hạn số lần vào cổng. Trẻ em và học sinh từ trung học cơ sở trở xuống được miễn phí vào cổng.
TC Motor công bố kết quả bán hàng tháng 7-2019 TC MOTOR thông báo kết quả bán hàng tháng 7-2019. Tổng doanh số tháng 7 đạt 6.601 xe, cộng dồn 7 tháng đầu năm đạt 42.424 xe. Tháng 7, Accent vươn lên dẫn đầu với 1.623 xe, tăng 10.8% so với tháng trước đó, đạt 10.408 xe cộng dồn, là mẫu xe Hyundai bán chạy nhất của TC MOTOR trong 7 tháng đầu năm. Grand i10 xếp thứ 2 với 1.599 xe, cộng dồn 7 tháng đạt 9.783 xe. Các mẫu xe Kona, Tucson, Santa Fe cũng đều tăng nhẹ so với tháng 6. |