Vụ một số chai nước LaVie bị trầy xước : Không phải lỗi của nhà sản xuất

(SGGP).- “Chai nước có vỏ bao bì bị trầy xước không thể gọi là chất lượng kém. Hàng hóa LaVie bán sỉ cho nhà phân phối, theo kiểu mua đứt bán đoạn, quyền sở hữu đã chuyển giao cho nhà phân phối, nên LaVie không phải chịu trách nhiệm về những lỗi do bảo quản, lưu kho của nhà phân phối... Theo quy định của Luật Chất lượng hàng hóa sản phẩm, việc trầy xước vỏ bao bì sản phẩm chỉ là lỗi kỹ thuật, không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm”.

Đây là ý kiến của một số luật sư, luật gia trong cuộc tọa đàm “Trách nhiệm của doanh nghiệp với bao bì sản phẩm” vừa được tổ chức tại Long An ngày 5-1. Được biết, tọa đàm được tổ chức ngay khi có thông tin một số chai nước LaVie bị trầy xước và đặt nghi vấn, sản phẩm LaVie có bị làm giả hay không.

Về việc này, bà Nguyễn Thị Tuyết Vân, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH LaVie, khẳng định: Không có sản phẩm LaVie giả. Việc một đại lý phân phối giao cho khách hàng ở Long An một số chai nước LaVie có võ bị trầy xướt là lỗi của nhà phân phối, không phải lỗi của nhà sản xuất. Trong nội dung hợp đồng công ty đã có điều khoản ràng buộc đại lý phân phối không được bán sản phẩm quá hạn sử dụng, những sản phẩm bị trầy xướt vỏ trong quá trình vận chuyển…

C.Phong

Tin cùng chuyên mục