Giải thưởng năm nay quy tụ gần 600 công ty tại Việt Nam tham gia, với hơn 30.000 nhân viên hoàn thành khảo sát. Kết quả khảo sát cho thấy, điểm bình quân của VNG trên cả ba hạng mục đều cao hơn so với bình quân của thị trường.
Cụ thể, điểm Core (văn hóa công ty và cấu trúc nhân sự) là 4.31 so với bình quân ngành là 3.74, điểm Self (cảm xúc, suy nghĩ, tâm hồn của mỗi cá nhân) đạt 4.34 so với ngành là 3.88, và điểm Group (suy nghĩ, cảm xúc, hành động của tập thể) là 4.42 so với mặt bằng chung của ngành là 3.96 điểm. |
Trong thời gian thực hiện chế độ làm việc tại nhà, VNG vẫn giữ nguyên các chế độ đãi ngộ, lương thưởng… và triển khai nhiều gói hỗ trợ để đảm bảo an sinh, giúp các thành viên VNG an tâm tuân thủ giãn cách xã hội theo chỉ thị của Chính Phủ. Các lớp rèn luyện thể thao trực tuyến, khóa học cân bằng cảm xúc... được VNG tổ chức giúp gắn kết và cải thiện sức khỏe tinh thần cho các thành viên. Đồng thời, VNG còn trao cơ hội để chính các thành viên có thể tham gia đóng góp, chung tay cho cộng đồng vượt qua đại dịch bằng nhiều hình thức khác nhau, tiêu biểu như tính năng Zalo Connect, dự án Sài Gòn Bao Dung hay chiến dịch vận động trao đi yêu thương nhân dịp sinh nhật VNG 17… |