Sự kiện trải nghiệm sớm vivo V23e được tổ chức tại TPHCM với sự tham gia của đại diện các đơn vị báo đài và chuyên trang công nghệ.
Ở mặt sau, cụm camera chuyên nghiệp gồm Camera chính 64MP, Camera Góc Siêu Rộng 8MP và Camera Siêu Cận 2MP giúp lưu giữ mọi khoảnh khắc với các thiết lập phong phú. Những thông số khác về hiệu năng, vi xử lý, giá bán… sẽ được công bố chính thức trong Sự kiện Ra mắt vivo V23e diễn ra vào 20g ngày 18-11-2021 được livestream trên fanpage vivo.
Trong sự kiện, ông Phạm Công Bằng, Giám đốc Kinh doanh của vivo Việt Nam - đã chia sẻ những số liệu cập nhật về tình hình doanh nghiệp trong 10 tháng năm 2021. Theo báo cáo của GFK, vivo lọt vào Top 3 thương hiệu di động có số máy bán ra cao nhất tại thị trường Việt Nam trong 10 tháng của năm 2021. “vivo Việt Nam đạt tăng trưởng 40% về tổng số máy bán ra và doanh thu tăng trưởng 55%. Kết quả này là sự khích lệ đối với toàn công ty khi cả tập thể đã cùng nhau sát cánh vượt qua khó khăn mùa dịch,” ông Phạm Công Bằng chia sẻ. Ngoài ra, trong tháng 10-2021, vivo Việt Nam cán mốc bán 200.000 máy cũng là thành tích về số lượng máy bán ra hằng tháng cao nhất từ trước đến nay. Số liệu này phần nào khẳng định sự khởi sắc của thị trường sau nhiều tháng giãn cách, tiếp thêm niềm tin cho vivo Việt Nam vào kết quả kinh doanh của sản phẩm V23e mới. |