Đây là quyền lợi độc đáo duy nhất hiện có trên thị trường. Sản phẩm được phát triển trên tiêu chí "đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm" với các quyền lợi ưu việt vượt trội. Luôn tiên phong tạo sự khác biệt trong sản phẩm và dịch vụ, với “VITA - Lá Chắn Vàng”, Generali Việt Nam mong muốn giúp khách hàng yên tâm “tiền không mất, bệnh không lo”. Khách hàng có thể dễ dàng tham gia “VITA - Lá Chắn Vàng” qua nhiều hình thức: đại lý tư vấn trực tiếp, giao dịch trực tuyến tại trang GenVita.vn của Generali Việt Nam hoặc các trang thương mại điện tử uy tín sẽ sớm được triển khai.
Theo bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, kết quả nghiên cứu từ Viện Nghiên cứu Sức khỏe toàn cầu George, 55% bệnh nhân ung thư tại Việt Nam bị cạn kiệt về tài chính hoặc tử vong chỉ trong vòng 12 tháng sau khi phát hiện bệnh. Rõ ràng, ung thư không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà còn tạo ra gánh nặng tài chính cho người bệnh và gia đình. Với “VITA - Lá Chắn Vàng”, Generali mong muốn được chia sẻ gánh lo với khách hàng của mình và đồng hành cùng họ trong bất cứ hoàn cảnh nào.