Vinasoy tăng 2 bậc trong bảng xếp hạng và cũng là nhà sản xuất tăng trưởng nhanh nhất về điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) ở nông thôn Việt Nam trong năm 2017.
Theo đó, các loại sữa đậu nành Fami, Vinasoy… được chọn mua hơn 60 triệu lần bởi một nửa số gia đình ở nông thôn. Riêng thương hiệu Fami năm nay tiếp tục vào Tốp 10 thương hiệu trong ngành hàng Sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở Thành thị 4 thành phố chính và Nông thôn Việt Nam. Sở hữu những thương hiệu mạnh như Fami là yếu tố giúp Vinasoy giữ vững vị trí số 1 trong ngành hàng sữa đậu có thương hiệu tại Việt Nam trong nhiều năm qua với thị phần luôn trên 80%.
Theo đó, các loại sữa đậu nành Fami, Vinasoy… được chọn mua hơn 60 triệu lần bởi một nửa số gia đình ở nông thôn. Riêng thương hiệu Fami năm nay tiếp tục vào Tốp 10 thương hiệu trong ngành hàng Sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở Thành thị 4 thành phố chính và Nông thôn Việt Nam. Sở hữu những thương hiệu mạnh như Fami là yếu tố giúp Vinasoy giữ vững vị trí số 1 trong ngành hàng sữa đậu có thương hiệu tại Việt Nam trong nhiều năm qua với thị phần luôn trên 80%.