Theo báo cáo thường niên Brand Footprint công bố mới đây của Kantar Worldpanel, Vinasoy - thương hiệu dẫn đầu mặt hàng Sữa đậu nành, lần đầu được xướng tên trong Tốp 10 các nhà sản xuất thuộc ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn.
Vinasoy đã tăng 2 bậc trong bảng xếp hạng và cũng là nhà sản xuất tăng trưởng nhanh nhất về điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) ở nông thôn Việt Nam trong năm 2017.
Các sản phẩm sữa đậu nành của Vinasoy (với các thương hiệu nổi tiếng như Fami, Vinasoy...) đã được chọn mua hơn 60 triệu lần bởi một nửa số hộ gia đình ở nông thôn trong năm 2017.
Riêng thương hiệu Fami năm nay vẫn tiếp tục nằm trong tốp 10 các thương hiệu trong ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị 4 thành phố và nông thôn Việt Nam.