Trong xuyên suốt hai thập kỷ qua, các sản phẩm của Vinasoy đã trở thành một thương hiệu tin cậy, quen thuộc trong đời sống thường ngày của hàng triệu gia đình trên khắp mọi miền đất nước.
Ở tuổi 20, Vinasoy vẫn đang giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường sữa đậu nành bao bì giấy tại Việt Nam với 84,3% thị phần, cán mốc doanh thu 4.000 tỷ đồng, tăng 200 lần so với năm 2002.
Bên cạnh đó, nhãn hàng Fami vinh dự có mặt trong Bảng xếp hạng Top 10 Thương hiệu Thức uống được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất (theo Báo cáo Brand Footprint 2017); đây cũng là 1 trong Top 4 thương hiệu thành công nhất Việt Nam (theo Báo cáo của Asia Brand Power năm 2016).
Trong dịp kỷ niệm 20 năm lớn mạnh, Vinasoy khánh thành nhà máy thứ ba tại Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore (Bình Dương). Nhà máy với kinh phí đầu tư 900 tỷ đồng, công suất thiết kế 180 triệu lít/năm, trong đó hoàn tất giai đoạn 1 đạt 90 triệu lít/năm.
Tại buổi lễ, lãnh đạo Vinasoy đã trao tặng 20 tỷ đồng đến Quỹ khuyến học Sữa đậu nành Việt Nam. Số tiền này sẽ được dùng để tiếp tục triển khai chương trình Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn, mang cơ hội uống sữa đậu nành cho trẻ em trên khắp cả nước, chung tay vì thế hệ mầm non tương lai Việt Nam chắp cánh bay cao.