Trong suốt 60 năm hoạt động, VIFON đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào như: sản phẩm hiện diện tại trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, cũng như 2 địa cực; xuất khẩu hơn 1 tỷ sản phẩm mang nhãn hiệu “Made in Vietnam” ra thế giới trong 5 năm qua; 27 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, 18 năm liền đạt danh hiệu Nguyệt Quế Vàng do người tiêu dùng Ba Lan bình chọn…
Theo dữ liệu bán lẻ từ Nielsen IQ, tại Ba Lan, VIFON chiếm đến 44,3% thị phần của thị trường mì ăn liền trong năm 2022. Được biết, Ba Lan là thị trường đông dân thứ 5 và là một trong những đất nước có nền ẩm thực phong phú nhất Liên minh châu Âu.
Theo bà Bùi Phương Mai – Chủ tịch Hội đồng quản trị VIFON, trong kỷ nguyên của hội nhập toàn cầu, VIFON tiếp tục lấy thế mạnh vốn có về đa dạng sản phẩm theo công nghệ hiện đại và sản phẩm vì sức khỏe của người tiêu dùng làm chìa khóa cho sự phát triển và giữ vững vị thế tiên phong về thương hiệu và thị trường.