Cụ thể, khách hàng đạt giải của chương trình “Lắng nghe để phát triển” là 12 Khách hàng đang sống và làm việc tại TPHCM với góp ý về nhiều lĩnh vực: như truyền thông, công nghệ và các tiện ích của dịch vụ mà Viettel đã và đang ứng dụng trên smartphone. Đây là những khách hàng đã sử dụng các dịch vụ như di động, truyền hình và internet của Viettel
Theo số liệu tổng kết từ hệ thống của Viettel, ở đợt 2 của chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017” đã có hơn 25.000 ý kiến được gửi về trong 5 tháng qua, trong đó chủ yếu các ý kiến được tiếp nhận qua kênh tổng đài, fanpage, các kênh bán hàng của Viettel.
Từ kết quả trên, Hội đồng thẩm định Viettel đã thẩm định, chọn lọc và trao thưởng nhiều khách hàng trên toàn quốc trong đó có HCM. Tại TPHCM các ý kiến góp ý của khách hàng còn được ghi nhận từ các Kênh tiếp xúc trực tiếp tại 49 Cửa hàng và hàng nghìn cộng tác viên, nhân viên bán hàng.