Joe Parker, CEO của CKH Innovation Opportunities Development cho biết: “Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi rất vui mừng khi có thể kết nối thêm với hàng triệu khách hàng viễn thông của chúng tôi trên toàn cầu và người hâm mộ Chelsea trên thế giới”.
Theo ông Raymond Ho – Giám đốc truyền thông của Vietnamobile, công ty sẽ liên tục đăng tải các bài phỏng vấn độc quyền, tin tức và video giải trí mới nhất về CLB Chelsea trên các kênh Facebook, Youtube, Zalo và Tik tok cũng như cập nhật nội dung của CLB Chelsea trên website và ứng dụng chính thức BIMA.
Ông Guy Laurence, Chủ tịch của CLB Chelsea toàn cầu nhấn mạnh rằng, Việt Nam là một trong những quốc gia chiến lược của Chelsea với đông đảo lượng người hâm mộ bóng đá, trên cơ sở hợp tác chúng tôi có thể mang lại cho người hâm mộ Việt Nam nhiều cách thức sáng tạo hơn để theo dõi và ủng hộ CLB Chelsea vào thời điểm mà việc duy trì kết nối là quan trọng hơn bao giờ hết. |
Ngoài ra, Vietnamobile sẽ phối hợp với Fanpage chính thức của CLB Chelsea Việt Nam để tổ chức các chương trình khuyến mại và những hoạt động vô cùng thú vị với những phần quà đặc biệt được chính thức phân phối từ Chelsea tới những khách hàng hiện tại và khách hàng mới của Vietnamobile.
Chính thức ra mắt người tiêu dùng vào năm 2009, Vietnamobile chú trọng phát triển các dịch vụ viễn thông chất lượng, giới thiệu các sản phẩm sáng tạo và dịch vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế thông qua mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước. Tháng 10-2016, Vietnamobile chính thức chuyển đổi mô hình kinh doanh thành Công ty Cổ Phần Viễn Thông Di Động Vietnamobile với 2 cổ đông lớn là Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội và Tập đoàn Viễn thông Châu Á Hutchison thuộc Tập đoàn CK Hutchison Holdings với nhiều kinh nghiệm kinh doanh viễn thông tại nhiều quốc gia như: Indonesia, Việt Nam, Sri Lanka, Úc, Áo, Đan Mạch, Hồng Kông, Ireland, Ý, Ma Cao, Thụy Điển và Anh. Sứ mệnh của Vietnamobile là phổ cập Internet di động với chi phí rẻ. |