Vietnam Airlines tiếp tục lọt Top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới

Vietnam Airlines vừa tiếp tục được AirlineRatings vinh danh Top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới và lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng “Hạng phổ thông đặc biệt mang lại giá trị tốt nhất”.

Vietnam Airlines tiếp tục lọt Top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới

Vietnam Airlines là đại diện của Việt Nam được Airline Ratings xếp hạng trong Top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới cùng các hãng hàng không uy tín khác như Korean Air, Qatar, Air New Zealand, Cathay Pacific, Singapore Airlines…

Trong năm qua, Vietnam Airlines đã không ngừng cải thiện và tối ưu hóa dịch vụ hạng phổ thông đặc biệt để nâng tầm trải nghiệm cho hành khách. Đặc biệt, từ ngày 14-1-2025, Vietnam Airlines đã triển khai hạng ghế phổ thông đặc biệt trên toàn mạng bay nội địa.

Với hạng dịch vụ này, khách hàng được hưởng đặc quyền chọn trước chỗ ngồi ưa thích thông qua dịch vụ đặt chỗ linh hoạt, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa. Bên cạnh đó, hành khách còn được ưu tiên tại quầy làm thủ tục, lên máy bay trước, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi. Trên chuyến bay, hành khách sẽ tận hưởng không gian ghế ngồi rộng rãi, thoải mái cùng khoang chứa hành lý tiện lợi.

Thực đơn trên các chuyến bay luôn được làm mới với các món ăn đặc trưng vùng miền, kèm theo trái cây và đặc sản địa phương... Đặc biệt, hành khách còn có cơ hội thưởng thức cà phê Việt trên các chuyến bay nội địa và quốc tế, góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam trên bầu trời.

Hãng cũng có các chương trình giải trí đa dạng cùng màn hình cá nhân riêng biệt trên các máy bay thân rộng, với bộ tai nghe chất lượng cao dành riêng cho từng hành khách.

Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ, giải thưởng đã ghi nhận sự nỗ lực của Vietnam Airlines trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ, đồng thời là động lực để hãng tiếp tục đổi mới, đầu tư và nâng cao trải nghiệm bay đẳng cấp quốc tế cho hành khách.

Bà Sharon Petersen, CEO của Airline Ratings, nhận định hạng phổ thông đặc biệt đang ngày càng phổ biến trên nhiều hãng hàng không, nhưng không phải dịch vụ nào cũng đạt chất lượng như nhau. Một số hãng nổi bật nhờ các tiện nghi cao cấp như Emirates và Qantas, trong khi những hãng khác chú trọng mang lại giá trị vượt trội so với chi phí khách hàng bỏ ra. Vietnam Airlines là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và giá trị.

AirlineRatings.com là tổ chức đánh giá uy tín toàn cầu, chuyên phân tích mức độ an toàn và chất lượng dịch vụ của hơn 435 hãng hàng không trên thế giới. Các giải thưởng “Hãng hàng không tốt nhất thế giới”, “Hạng phổ thông đặc biệt mang lại giá trị tốt nhất” tập trung đánh giá vào dịch vụ, hệ thống giải trí, ghế ngồi, suất ăn, sự thoải mái thông qua phản hồi của hành khách và tính nhất quán của sản phẩm trên toàn bộ mạng lưới đường bay của các hãng hàng không.

Tin cùng chuyên mục