Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet và Tổng Công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa ký kết hợp tác, xúc tiến các hoạt động liên kết, mở rộng, phát triển kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Theo đó, Vietjet sẽ quảng bá thương hiệu Bia Sài Gòn trên máy bay, cung cấp bia cũng như bán các sản phẩm phù hợp trên các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng, mang hình ảnh Bia Sài Gòn tới đông đảo khách hàng trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Ngược lại, Bia Sài Gòn phối hợp cùng Vietjet trong các hoạt động quảng bá, khuyến mãi, sự kiện và chăm sóc khách hàng. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia hàng đầu Việt Nam và hãng hàng không có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong khu vực.
Ông Lưu Đức Khánh trao quà lưu niệm cho bà Phạm Thị Hồng Hạnh
Bà Nguyễn Thị Thúy Bình - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác của Bia Sài Gòn, tinh thần làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp để thúc đẩy nhanh tiến trình đến ngày ký kết hôm nay, mở ra một chương mới trong mối quan hệ hợp tác song phương. Việc hợp tác với Bia Sài Gòn sẽ mang lại nhiều hơn những giá trị gia tăng cho khách hàng của cả hai bên, là điều quan trọng nhất mà chúng tôi cùng hướng tới”.
Bà Phạm Thị Hồng Hạnh, Tổng Giám đốc Sabeco cho biết: “Chúng tôi vui mừng ký kết hợp tác với một hãng hàng không thế hệ mới như Vietjet. Ký kết này sẽ tiếp tục mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới cho Vietjet và Bia Sài Gòn, cùng nhau mang đến nhiều dịch vụ thuận tiện, phục vụ khách hàng tốt nhất”.
Vietjet đang tiếp tục nhận thêm máy bay mới, mở rộng mạng bay trong nước và quốc tế phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách. Với dịch vụ chất lượng, hạng vé đa dạng, giá vé tiết kiệm, Vietjet sẽ mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên máy bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng ngon miệng, tiếp viên thân thiện và dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.
Đ. Thụy