Cụ thể, Nhật Bản đang dẫn đầu và phá kỷ lục đón hơn 3 triệu du khách quốc tế trong tháng 3. Báo cáo cũng chỉ ra du lịch nước ngoài của Trung Quốc đang phục hồi ở mức 80% so với năm 2019. Trong khi đó, số lượng người Ấn đi du lịch tăng nhanh, đặc biệt lượng khách Ấn du lịch tại Việt Nam tăng 248% vào tháng 3-2024 so với cùng kỳ năm 2019.
Du khách đến APAC có xu hướng lựa chọn kỳ nghỉ dài hơn và đề cao trải nghiệm ý nghĩa. Các điểm đến Châu Á - Thái Bình Dương có thời gian chuyến đi tăng nhiều nhất trong giai đoạn 2019-2024 là Ấn Độ (+2 ngày), Việt Nam (+2 ngày), Indonesia (+1,9 ngày) và Nhật Bản (+1,4 ngày).
Du khách cũng ưa chuộng cảm giác gần gũi, thân thuộc hơn các trải nghiệm ẩm thực và thời trang xa xỉ. Tiêu biểu như du khách đến Việt Nam có xu hướng chi tiêu cho ẩm thực bình dân tăng 79,1% và ẩm thực cao cấp tăng 5,1% so với cùng kỳ năm trước.