Khả năng thương mại hóa vượt trội nhờ lợi thế nằm trong đô thị du lịch
Các thành phố du lịch nổi tiếng trên thế giới đều mang những màu sắc văn hóa đặc trưng của khu vực gắn liền với sự cộng hưởng của đa dạng hoạt động dịch vụ du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng và phục vụ nhiều đối tượng từ người lớn đến trẻ em.
Áp dụng đúng công thức này, các thành phố du lịch tại Việt Nam như Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long, Nha Trang… cũng đã ghi danh trên bản đồ du lịch với các quần thể du lịch hấp dẫn như Vinpearl Land Phú Quốc, Phú Quốc United Center, Sun World Ba Na Hills, Sun World Hạ Long, Vinpearl Land Nha Trang… mang đến các trải nghiệm đầy đủ mọi loại hình phục vụ đa dạng nhu cầu du lịch, giải trí cho du khách đang rất được ưa chuộng.
Tương tự, tại vùng đất biển Bình Thuận với hơn 300 ngày nắng và sở hữu bãi biển đẹp thuộc top 10 châu Á, đã xuất hiện điểm đến check in mới tái hiện đậm nét bản sắc văn hóa vùng đất “thanh long” - Quần thể đa tiện ích Thanh Long Bay với quy mô 90ha, trải dọc gần 2km bờ biển và quy tụ hơn 1.000 tiện ích từ vui chơi giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng đến mở ra thiên đường thể thao biển theo tiêu chuẩn quốc tế.
Với tham vọng, khi nhắc đến du lịch Bình Thuận là du khách từ khắp địa phương hay quốc tế sẽ nghĩ ngay đến Thanh Long Bay, chủ đầu tư Thanh Long Bay đã phối hợp với các đơn vị hàng đầu thế giới như Accor Hotels (Pháp), Wyndham Hotel Group (Mỹ) hay H2O Sport Hawaii (Mỹ) để hiện thực hóa tham vọng trên.
Nhiều triển vọng phát triển du lịch và trở thành thỏi nam châm hấp dẫn hàng triệu du khách mỗi năm, Thanh Long Bay mở ra cơ hội đầu tư sinh lời liên tục dành cho các nhà đầu tư bất động sản với các sản phẩm phục vụ nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng. Nổi bật nhất là nhà phố biển The Song, The Sound có thiết kế 2 mặt tiền chuyển đổi công năng linh hoạt, vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng vừa đầu tư, kinh doanh sinh lời tối ưu.
Các căn nhà phố The Song hay The Sound đều có thiết kế 1 trệt, 2 lầu và 1 tầng thượng với 1 mặt hướng ra khu vườn sinh thái đậm chất resort 5 sao, mang đến một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Điểm đáng chú ý của các nhà phố này là mặt tiền còn lại hướng ra các tuyến đường nội bộ náo nhiệt, hình thành nên dãy phố thương mại sôi động, giúp nhà đầu tư có thể kinh doanh hoặc cho thuê mặt tiền, tầng thượng với các mô hình như cà phê, nhà hàng, shop thời trang, bar, spa… và 2 tầng trên có thể khai thác lưu trú.
Cuộc săn tìm nhà phố biển trong năm 2022
So với các sản phẩm nhà phố thông thường chỉ phục vụ cho mục đích thương mại hay tọa lạc tại các khu vực kém sầm uất thì các phân khu nhà phố biển The Song, The Sound lại nổi bật vị trí đắc giá ngay các tuyến đường sầm uất bật nhất Thanh Long Bay chiếm ưu thế và tính cạnh tranh khác biệt, khi có thể tận dụng được sức hút của điểm đến du lịch sôi động bất kể ngày đêm để đón lượt du khách khổng lồ hằng năm. Nguồn du khách sẵn có và luân chuyển dồi dào là một trong những yếu tố đảm bảo việc kinh doanh hoặc cho thuê các nhà phố biển hoạt động tốt.
Trong quần thể Thanh Long Bay rộng lớn dự kiến đón 30.000 du khách/ ngày nhưng chỉ có vài trăm căn, nên sẽ khó đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường. Vì thế nên, đây là cơ hội hiếm hoi dành cho những nhà đầu tư nhanh nhạy, biết nắm bắt.
Năm 2022, khi nhiều chuyên gia đã dự đoán về sự phục hồi của nền kinh tế, ngành du lịch bùng nổ trở lại và cũng chính là thời điểm các cột mốc hạ tầng kết nối trọng điểm như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, sân bay Phan Thiết, sân bay Long Thành… dần hoàn thiện cơ bản, thì cũng là lúc bất động sản nghỉ dưỡng trở thành kênh “đầu tư vua” với giá trị tăng trưởng liên tục, có thể đạt mức từ 20%– 30%/năm. Để đón đầu làn sóng đầu tư mới này, các nhà đầu tư đã nhanh chóng thực hiện cuộc “đi săn” các bất động sản biển giàu tiềm năng.
The Song và The Sound hiện được nhà đầu tư ưa chuộng và chọn mua trước thềm Tết Nguyên đán 2022, là vì mặt bằng giá đất khu vực Kê Gà (Bình Thuận) đang trong vùng trũng, chỉ bằng 1/5 các thị trường kỳ cựu Nha Trang, Đà Nẵng hay Phú Quốc nên được đánh giá là còn nhiều dư địa để tăng giá. Đây chính là cơ hội để các nhà đầu tư bắt trúng vùng giá tốt để đón đầu thời điểm bất động sản khu vực này thiết lập mặt bằng giá mới.
Với nhà phố The Song, The Sound, nhà đầu tư chỉ cần thanh toán trước 25% giá trị căn nhà là đã sở hữu. Đồng thời, ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 75% giá trị căn nhà, phần này sẽ được thanh toán sau khi nhận nhà với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà.
Nhà phố nghỉ dưỡng The Song, Nhà phố thương mại The Sound Phân khu thuộc Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group Vị trí: Kê Gà – Bình Thuận. |