Ví MoMo và AIA hợp tác toàn diện và triển khai kênh thanh toán chiến lược
Ví điện tử MoMo và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA chính thức hợp tác toàn diện và triển khai kênh thanh toán chiến lược. Theo đó, khách hàng của AIA Việt Nam sẽ có thêm một kênh thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến tiện lợi, an toàn ngay trên Ví điện tử MoMo như: Phí bảo hiểm lần đầu, phí tái tiếp tục.
Hợp tác này nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đẩy mạnh ứng dụng số hóa nhằm để mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhiều lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất.
Chỉ cần một lần đóng phí bằng Ví MoMo, ở những kỳ phí tiếp theo, hệ thống của Ví MoMo sẽ tự động cập nhật thông tin hợp đồng và nhắc khách hàng đóng phí khi gần đến hạn. Nhờ tính năng tiện lợi này, khách hàng sẽ không còn lo lắng việc quên hạn đóng phí tái tiếp tục hợp đồng bảo hiểm. Trong tương lai, Ví MoMo sẽ có thêm tính năng tự động trích tiền từ tài khoản để đóng phí theo thiết lập của khách hàng, giúp việc thanh toán phí AIA định kỳ càng thêm tiện lợi.
Bà Võ Thị Ánh Ngọc, Giám đốc Bộ phận Quản lý Quan hệ khách hàng của AIA Việt Nam, chia sẻ: “Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động của mình, AIA Việt Nam luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm nâng cao giao dịch trực tuyến, rút ngắn quy trình thanh toán quyền lợi bảo hiểm, việc kết hợp cùng MoMo - Ứng dụng Ví điện tử hàng đầu tại Việt Nam cũng không ngoài mục tiêu đó. Với kênh thanh toán qua MoMo sẽ giúp khách hàng của AIA có thêm lựa chọn linh hoạt trong việc đóng phí bảo hiểm nhanh và tiện lợi bên cạnh các kênh thanh toán phí bảo hiểm đã có”.
Ông Đỗ Quang Thuận, Phó Tổng Giám đốc Ví điện tử MoMo, cho biết: “Ví MoMo rất vinh dự khi trở thành kênh thanh toán chiến lược của AIA Việt Nam – một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Thông qua đó, MoMo giúp khách hàng bảo hiểm thanh toán không dùng tiền mặt một cách thuận tiện, bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào, gia tăng sự hài lòng của khách hàng và giảm chi phí kinh doanh cho doanh nghiệp. Đây là cơ sở để mở rộng quan hệ lâu dài, sâu rộng giữa hai bên vì mục tiêu chung nhằm không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Sự hợp tác lần này với AIA cũng tạo tiền đề vững chắc cho MoMo trong chiến lược số hóa các dịch vụ thuộc lĩnh vực bảo hiểm, gia tăng sự tiện nghi và lợi ích cho người Việt.”