Chứng nhận HVNCLC năm nay được bình chọn dựa trên khảo sát Người tiêu dùng từ tháng 11-2021 đến tháng 01-2022.
Theo đó, Ban tổ chức đã thực hiện 13.648 phiếu khảo sát theo 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến, với 2.830 doanh nghiệp được điểm tên trong tất cả nhóm sản phẩm. Tổng cộng có 524 doanh nghiệp cả nước được vinh danh, trong số đó, Vedan là một thương hiệu tiêu biểu với 2 sản phẩm bột ngọt và hạt nêm
Tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu với kỹ thuật công nghệ sinh học và lên men tiên tiến, các sản phẩm của Vedan Việt Nam một lần nữa đã khẳng định vị thế của mình trong lòng Người tiêu dùng.
Với nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng từ nguồn nông sản đạt chuẩn, kết hợp với quy trình sản xuất hàng đầu thế giới, thương hiệu Vedan luôn đáp ứng được nhu cầu của thị trường, giá thành hợp lý nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng an toàn cho sức khỏe - mối quan tâm lớn nhất trong giai đoạn hậu Covid hiện nay.
Qua nhiều năm phát triển, sản phẩm của Vedan Việt Nam không chỉ được tin dùng bởi người dân nội địa mà còn xuất khẩu đến khắp các thị trường khó tính như Châu Mỹ và Châu Âu. Qua đó, công ty đã mang lại nguồn thu ngoại tệ và góp phần thiết thực vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.
Bên cạnh giải thưởng HVNCLC, Công ty liên tiếp đạt được các chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 9001, OHSAS 18001 HACCP, HALAL, KOSHER, GMP+B2, ISO 14001, ISO/IEC 17025: 2005, FSSC 22000... và các giải thưởng danh giá khác như Giải vàng chất lượng quốc gia, Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh, Top 10 Sản phẩm vàng Việt Nam...
Với chính sách “Yêu quý môi trường – Kinh doanh lâu dài”, “Công ty an toàn – Mọi người khỏe mạnh” theo tiêu chuẩn ISO 14001 và ISO 45001, Vedan Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ để phục vụ tốt nhất người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Việc nhiều năm liên tiếp đạt Chứng nhận HVNCLC là minh chứng góp phần khẳng định uy tín của Vedan Việt Nam, đồng thời cũng là sự đảm bảo, cam kết về chất lượng của sản phẩm gia vị Vedan trên thị trường. Tiếp nối thành công này, Công ty sẽ luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện hơn nữa để xứng đáng với tình yêu và niềm tin của Người tiêu dùng Việt Nam.