Ngoài ra, thời gian nhận hàng trễ nhất trong ngày (cut-off time) cũng sẽ được kéo dài thêm đến 3 tiếng. Hoạt động triển khai tăng cường dịch vụ này thuộc khuôn khổ chiến lược phát triển dài hạn của UPS, nhằm gia tăng cơ hội tiếp cận thị trường thương mại quốc tế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
Ông Daryl Tay, Giám đốc điều hành UPS Việt Nam khẳng định: “Với sứ mệnh thúc đẩy thương mại, UPS đang nỗ lực tập trung giảm thiểu những rào cản các doanh nghiệp thường đối mặt khi thâm nhập vào thị trường thương mại xuyên biên giới. Do đó, chúng tôi tự tin rằng nền thương mại sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, cùng với sự gia tăng của tầng lớp trung lưu Việt Nam và sự chuyển dịch trong sản xuất”.
UPS (NYSE: UPS) là công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực logistics, cung cấp đa dạng các giải pháp vận chuyển gói nhỏ và hàng nặng; tạo thuận lợi cho thương mại quốc tế và triển khai các công nghệ tiên tiến để quản lý hiệu quả hơn việc giao thương toàn cầu. Đặt trụ sở chính tại Atlanta, UPS phục vụ hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn cầu. Thông tin công ty có thể tìm thấy tại website: ups.com và blog công ty: longitudes.ups.com.