Tuôn trào cảm hứng khám phá với ngày hội Mirinda

Nhằm tạo ra sân chơi sôi động cho các bạn trẻ 8X và 9X trong mùa hè này, nhãn hàng Mirinda của PepsiCo Việt Nam sẽ tổ chức Ngày hội Mirinda – Tuôn trào cảm hứng khám phá, Thời gian từ 14h đến 21h30 ngày 2-8-2008 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ - Hà Nội. Đây là một sân chơi dành cho bạn trẻ năng động, là dịp để các bạn trẻ tự do sáng tạo và thể hiện cá tính của mình qua những trò chơi hấp dẫn trong dịp nghỉ hè.

Lễ hội Mirinda được thiết kế với những gian hàng sôi động và 7 cuộc thi khác nhau dành cho triù tưởng tượng phong phú của tuổi teen như nhảy hiphop và breakdance với hình thức thi theo nhóm (bboying) hoặc biểu diễn cá nhân (popping), lễ hội hóa trang với những nhân vật bước ra từ thế giới manga, anime, game, Jrock; hoặc thỏa sức tung những nét vẽ đầy ngẫu hứng với những bình sơn xịt trong cuộc thi vẽ graffiti. Mirinda cũng dành một khu vực sôi động cho các bạn trẻ yêu thiùch game với các trò chơi đua xe mô tô hay nhảy audition hay những game RAN đang hút hồn hàng triệu gamer Việt.

Mỗi trò chơi và cuộc thi đều kèm theo những giải thưởng giá trị với tổng giá trị giải thưởng là 40 triệu đồng. Đặc biệt, phần rút thăm may mắn cuối chương trình sẽ dành tặng cho người siêu may mắn 1 chiếc tivi Samsung Slimfit 29 inches. Với sự chuẩn bị chu đáo về nội dung và hình thức, lễ hội dự kiến sẽ thu hút 5.000 – 6.000 bạn trẻ cá tính và yêu khám phá tại Hà thành và hàng chục ngàn lượt truy cập trên trang web.

Vé cho chương trình được phát tại một số điểm vui chơi giải trí tại Hà Nội và Tòa soạn Báo Hoa Học Trò tại 5 Hòa Mã, Hà Nội.

TUẤN VŨ

Tin cùng chuyên mục