Hơn 100 công ty thương mại điện tử sẽ tham gia hội chợ lần này. Hàng hóa đa dạng chủng loại từ nông sản cho đến thiết bị điện tử. Người tiêu dùng có cơ hội được hưởng các chương trình giảm giá sâu hơn và dịch vụ tốt hơn.
Đây là lần thứ hai Trung Quốc tổ chức hội chợ trực tuyến. Hiện quốc gia này đang hướng tới thị trường nội địa với hy vọng sẽ giúp khôi phục nền kinh tế trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành và tác động tới kinh tế toàn cầu, làm suy giảm nhu cầu của các nước đối với hàng Trung Quốc. Doanh thu bán lẻ hàng tiêu dùng của Trung Quốc, chỉ số chính để tính toán tăng trưởng tiêu dùng, trong quý 1-2020 giảm tới 19% so với cùng kỳ năm ngoái.