Người Hàn Quốc nổi tiếng sành cà phê, dẫn dắt các xu hướng tiêu dùng, thưởng lãm cà phê của thế giới, với mức tiêu thụ bình quân 367 cốc cà phê/người/năm (theo Hội đồng Quốc gia Tổ chức tiêu dùng Hàn Quốc-năm 2022). Hơn 10 năm qua, Trung Nguyên Legend đã hiện diện và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam tại Hàn Quốc.
Năm 2019, Trung Nguyên Legend chính thức xây dựng đội ngũ nhân lực bản địa tại thị trường trọng điểm này, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và quảng bá thương hiệu, khẳng định giá trị hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới với hệ sản phẩm cà phê G7.
Hiện nay, G7 của Trung Nguyên Legend thuộc Top 5 thương hiệu cà phê được yêu thích và mua sắm nhiều nhất trên kênh online (theo Nielsen năm 2020). Các sản phẩm cà phê G7 như G7 3in1, G7 pure black, G7 Cappuccino… xuất hiện trong các hệ thống thương mại hàng đầu tại Hàn Quốc như Lotte mart, Homeplus, Emart...
Bên cạnh đó, Trung Nguyên Legend tổ chức nhiều hoạt động tiếp thị, chiến dịch quảng bá. Trong đó, chiến dịch “Always Awake” năm 2021 được Trung Nguyên Legend triển khai trên những trang mạng xã hội số 1 tại Hàn Quốc như Instagram, Naver blog, Youtube,… đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, thảo luận, và nhận được phản hồi tích cực của người dùng về những trải nghiệm cùng cà phê G7 giúp thay đổi thói quen, xác lập mục tiêu, hướng đến lối sống tích cực... Các tờ báo uy tín như Munhwa Ilbo, News One, Korea Economics, Edaily,… đăng tải nhiều tin tức về tốc độ tăng trưởng ấn tượng của G7.
Hiện nay, tại Hàn Quốc, các sản phẩm của Tập đoàn Trung Nguyên Legend được phân phối chính thức trên toàn bộ các kênh bán hàng trực tuyến, trang Coupang – Nhà bán lẻ lớn nhất trên nền tảng thương mại điện tử Hàn Quốc, hệ thống thương mại hàng đầu Hàn Quốc như Lotte Mart, Homeplus, Emart, chuỗi siêu thị Hanaromart và kênh bán hàng chính thức.
Sau Trung Quốc, đây là thị trường thứ 2 Tập đoàn Trung Nguyên Legend mở văn phòng đại diện, tiếp tục triển khai các hoạt động quảng bá, nâng cao thương hiệu và giá trị văn hóa cà phê Việt Nam ra các nước.