Đây là quán thứ 5 của Trung Nguyên Legend tại Mỹ.
Từ khi ra mắt tháng 8-2024, các gói hợp tác nhượng quyền đa dạng cùng thiết kế khác biệt từ nhận diện không gian, hệ sản phẩm… mô hình Trung Nguyên E-Coffee thu hút đối tác nhượng quyền tại Việt Nam và các nước. Hiện có hơn 800 cửa hàng và 1.000 hợp đồng nhượng quyền cùng tốc độ mở mới khoảng 30 cửa hàng/tháng.
![Picture1.png](https://image.sggp.org.vn/w1000/Uploaded/2025/vowkpqmc/2025_02_13/picture1-5581-7304.png.webp)
Cùng Trung Nguyên E-Coffee, hệ thống không gian Trung Nguyên Legend, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tiếp tục phát triển tại các thành phố lớn của Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc và nhân rộng mô hình ở Australia, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp, Đông Nam Á...
Riêng quý 1-2025, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend sẽ mở mới 3 không gian tại Nam Kinh, Hàng Châu, Thượng Hải, bên cạnh 22 không gian hiện có của thương hiệu tại Trung Quốc. Tại Mỹ, Trung Nguyên E-Coffee và Thế giới cà Phê Trung Nguyên Legend cũng tiếp tục xuất hiện tại bang Texas, TP Portland (bang Oregon) và TP Philadelphia (bang Pennsylvania).
Từ ngày 17 đến 21-2, Trung Nguyên Legend sẽ tham gia Triển lãm thương mại quốc tế Gulfood 2025 tại Dubai World Trade Center (Tiểu Vương quốc Dubai). Đây là triển lãm lớn nhất khu vực Trung Đông và là một trong những triển lãm thương mại lớn nhất thế giới về chuyên ngành thực phẩm, nông sản; Trung Nguyên Legend mang đến những sản phẩm đậm nét về văn hóa cà phê đặc sắc đến từ Việt Nam, cũng như hệ sản phẩm cà phê theo 3 trường phái: Ottoman – Roman – Thiền.
![Picture2.png](https://image.sggp.org.vn/w1000/Uploaded/2025/vowkpqmc/2025_02_13/picture2-7510-6507.png.webp)
Năm 2025, Trung Nguyên Legend có kế hoạch mở trụ sở tại Mỹ, tiếp tục thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc, Nga, Australia, Canada, các quốc gia ASEAN... thúc đẩy quảng bá thương hiệu G7, Trung Nguyên, Trung Nguyên Legend trên các trang mạng xã hội quốc tế, tiếp cận du khách, đối tác, nhà phân phối hàng đầu; mở ra các cơ hội hợp tác chiến lược để đưa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Trước đó, những bộ phim đặc sắc do Trung Nguyên Legend hợp tác với các hãng thông tấn hàng đầu thế giới Discovery, CNN, Bloomberg,… tạo ấn tượng sâu sắc với thế giới về Việt Nam – một quốc gia xuất khẩu nguyên liệu thô từng bước trở thành cường quốc cà phê có những đóng góp quan trọng cho văn hóa cà phê toàn cầu; giúp thay đổi cách nhìn nhận của người tiêu dùng quốc tế về một thương hiệu cà phê đến từ Việt Nam cũng như giá trị của cà phê Robusta Buôn Ma Thuột, Việt Nam;“nâng cao giá trị ngành cà phê Việt Nam, không chỉ là một thức uống thông thường mà ở tầm mức cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật, cà phê tinh thần đến cà phê triết đạo”.
Là thương hiệu “tiên phong đưa cà phê Việt Nam từ thức uống thông thường trở thành văn hóa và triết lý” (Discovery), “khôi phục sự cân bằng giữa các quốc gia sản xuất và các quốc gia tiêu thụ cà phê” (Bloomberg)…