Dự kiến triển lãm trưng bày 112 loại sản phẩm văn hóa truyền thống đến từ 23 doanh nghiệp khởi nghiệp như “OUWR” - doanh nghiệp thiết kế Hanbok, trang phục biểu diễn của nhóm nhạc Blackpink, “Gangsan Brewery” - doanh nghiệp sản xuất rượu truyền thống theo phong cách hiện đại, “KIM BYEOL HEE” - doanh nghiệp chế tạo thủ công ấm chén uống trà truyền thống...
Tại đây, du khách tham quan có thể tham gia trải nghiệm khảm xà cừ, trải nghiệm chơi trò chơi truyền thống của Hàn Quốc. Đặc biệt, du khách sẽ có cơ hội tham gia nhiều trải nghiệm văn hóa truyền thống Hàn Quốc đa dạng khác như mặc Hanbok, làm đế cốc bằng giấy Hanji, trải nghiệm văn hóa thưởng trà Hàn Quốc...
Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam cũng tổ chức chương trình “Ngày hội Văn hóa Hữu nghị Việt - Hàn tại TPHCM” nhằm nâng cao hiệu quả quảng bá tại Việt Nam thông qua gian hàng quảng bá hanbok, trải nghiệm văn hóa truyền thống Hàn Quốc và trình diễn thời trang hanbok - áo dài tại TPHCM.
Ông Lee Hae Don - Cục trưởng Cục Chính sách Văn hóa, Bộ VH-TT-DL Hàn Quốc cho biết: “Chương trình nhằm tạo cơ hội xúc tiến ra nước ngoài đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực văn hóa truyền thống của Hàn Quốc. Các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam là các quốc gia có mức độ yêu thích cao đối với làn sóng văn hóa Hàn Quốc Hallyu. Chúng tôi hy vọng thông qua chương trình này, các sản phẩm mang nét đẹp của văn hóa truyền thống Hàn Quốc sẽ ngày càng phát triển hơn nữa ở cả trong và ngoài nước, trở thành sản phẩm văn hóa hòa lẫn trong cuộc sống thường nhật ngày nay của mọi người dân”.