Trong đó, Cổng thông tin 1022 TPHCM được giới thiệu đến người dân với nhiều tiện ích thiết thực. Qua đó, người dân có thể phản ánh trực tiếp đến các cấp chính quyền các vấn đề như hạ tầng giao thông, trật tự xã hội, y tế…
Với bản đồ số, người dân có thể tra cứu thông tin các địa điểm tại TPHCM, thông tin về công sở, doanh nghiệp, y tế, giao thông, giáo dục, môi trường, hạ tầng kỹ thuật (điện - nước), các địa điểm văn hóa…
Tại triển lãm, Tổng Công ty Điện lực TPHCM giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện thông qua ứng dụng CSKH EVNHCMC và trang Zalo TCT Điện lực TPHCM. Tại đây, khách hàng có thể tra cứu thông tin tình hình sử dụng điện, giá điện đang sử dụng, xem và nhận thông báo chỉ số điện kế, thanh toán tiền điện…
Giải pháp Cloud Camera AI cũng nhận được sự quan tâm với chức năng phân tích và đưa ra cảnh báo. Giải pháp này có thể quản lý an ninh từ xa, kiểm soát phương tiện và nhận diện con người tự động bằng cách quét gương mặt chuẩn xác…