Sự kiện bao gồm các hoạt động như Furniture Sourcing Day, Triển lãm trực tuyến, Online B2B Matching, Market Intelligence Hub, Factory visit…
Trong đó có hơn 400 đại diện của các đơn vị mua hàng quốc tế, nhà sản xuất, doanh nghiệp trong ngành chế biến gỗ và thủ công mỹ nghệ như Kingfisher, IKEA, Ashley, Rowico, Target, Carrefour Vietnam, Test Rite, Modus…
Song song với hoạt động giao thương, triển lãm còn có 2 hội thảo chuyên đề lớn là xây dựng hệ thống quản lý doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu mua hàng bền vững của thị trường và cơ hội xuất khẩu cho sản phẩm gỗ và thủ công mỹ nghệ với Amazon, nhằm mang đến các doanh nghiệp nguồn thông tin cập nhật, hữu ích trong công tác kinh doanh quốc tế.
Sôi động hơn, trên nền tảng HOPE https://hopefairs.com, khách hàng toàn cầu sẽ được chiêm ngưỡng một lễ hội nội thất trực tuyến. Hơn 100 doanh nghiệp trong ngành sẽ cùng mang đến các thiết kế mới nhất, không gian trưng bày, không gian nhà xưởng…
Đây là nền tảng triển lãm trực tuyến được HAWA xây dựng nhằm kết nối doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam với các nhà mua hàng trên toàn cầu. Tổng diện tích thực tế của showroom ảo này lên đến hơn 20.000m2, quy tụ hơn 10.000 sản phẩm từ các nhà sản xuất, xuất khẩu uy tín.
Dưới sự hỗ trợ của công nghệ scan 3D, hình ảnh, thông tin sản phẩm, showroom doanh nghiệp được trưng bày sống động, chân thực để khách tham quan có được trải nghiệm như thể đang kết nối trực tiếp với nhà máy. Chỉ trong ngày đầu tiên, đã có hơn 16.000 lượt khách tham quan đã truy cập sự kiện trên HOPE.