Triển lãm lần thứ 3 của chuỗi cung ứng vải denim có sự tham dự của hơn 40 công ty từ Việt Nam và 10 quốc gia, vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Trung Quốc, Pakistan…Đây là những nhà sản xuất vải denim, phụ kiện, thiết kế, thời trang denim, công nghệ sản xuất vải denim bền vững…
Ông Sandeep Agarwal, Giám đốc Điều hành Denimandjeans cho biết, trong 2 lần tổ chức tại Việt Nam, triển lãm đã thu hút được sự chú ý của các nhà bán lẻ, các nhãn hàng thời trang, công ty dệt may trên thế giới, đặc biệt là từ khu vực EU và Mỹ.
Trong lần triển lãm thứ 2, sự kiện đã thu hút các buyer (người mua) từ 326 công ty ở 26 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia. Triển lãm lần này sẽ giới thiệu, trưng bày các xu hướng theo khu vực, các thành tựu mới nhất trong ngành công nghiệp vải denim.
Các xu hướng được phân chia theo các thể loại Top Stitched, Two Tone Denim, Laser Art, Mother Earth, We Rock.
Trong chuỗi hoạt động của triển lãm sẽ có 6 hội thảo do các chuyên gia quốc tế về vải denim thuyết trình và trao đổi theo từng chủ đề.
Theo Vitas, năm 2017, xuất khẩu dệt may Việt Nam đạt 31,1 tỷ USD, dự kiến năm 2018 sẽ đạt trên 34 tỷ USD.