Lý giải về việc chọn Việt Nam là quốc gia tổ chức Triển lãm nguồn cung ứng quốc tế, ông Hu Wei, Tổng giám đốc Global Sources chia sẻ, Việt Nam đang là điểm sáng thu hút đầu tư nước ngoài. Hiện nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu đang tích cực tìm kiếm nhà cung ứng tại đây. Trên thực tế, dữ liệu của công ty cho thấy, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, logictics toàn cầu bị gián đoạn nhưng đơn đặt hàng tại Việt Nam vẫn không ngừng tăng lên. Điều này cho thấy, rất nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu đang tập trung tìm kiếm nguồn cung và đơn hàng tại đây.
Được biết, triển lãm sẽ mang đến danh sách các sản phẩm trưng bày nhận được nhiều sự quan tâm cho mặt hàng xuất khẩu như nội thất, quà tặng, thời trang, phụ kiện dệt may và dịch vụ thương mại. Với hơn 5.000 sản phẩm được trưng bày trong không gian triển lãm, từ các sản phẩm hoàn chỉnh cho đến các vật liệu thô. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến có thể đáp ứng mọi nhu cầu về tìm kiếm nhà cung ứng của các người mua.
Ghi nhận thực tế đến nay cho thấy, Global Sources phục vụ hơn 10 triệu người dùng đăng ký sử dụng nền tảng trên toàn thế giới, bao gồm 97 trong số 100 nhà bán lẻ hàng đầu thế giới, với các giải pháp tìm nguồn cung ứng phù hợp và thông tin thị trường đáng tin cậy, giúp họ phản ứng với những thay đổi của thị trường và nhanh chóng nắm bắt các cơ hội kinh doanh mới.
Bên cạnh đó, triển lãm thu hút sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu như AEON, BIGBEN, CONAIR, D-mop, Disneyland Hong Kong, FENDI, FOSSIL Group, LCX, Levi’s, Li & Fung, The Peninsula Hotels, Swire Resources, Triumph, và Walmart.
Về phía doanh nghiệp Việt Nam, ban tổ chức đã ghi nhận sự tham gia của các thương hiệu nổi bật như Công ty Gỗ An Cường, Công ty May Thêu Giày An Phước, Mỹ Nghệ MP. Mục tiêu triển lãm lần này sẽ thu hút sự tham gia của 6.000 người mua hàng chất lượng cho các nhà cung ứng. Đây được xem là một trong những điểm sáng của Global Sourcing Fair Vietnam, khi triển lãm tập trung khai thác chất lượng người mua hàng thay vì thay vì số lượng khách tham quan như những triển lãm khác trong nước.