Qua sự kiện này ShopBack Việt Nam, nền tảng hoàn tiền mua sắm hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cũng giới thiệu hàng loạt tính năng và giải pháp mới nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh cho đối tác và nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng trong giai đoạn sáu tháng cuối năm 2023.
Thành lập vào năm 2014, ShopBack Group đã kết nối 15.000 đối tác trực tuyến và cửa hàng với 38 triệu người dùng trên 10 thị trường, bao gồm: Singapore, Thái Lan, Australia, Hàn Quốc, Indonesia, Việt Nam... Ngoài ra, ShopBack Group cũng tiếp tục phát triển các mô hình kinh doanh mới trong lĩnh vực tài chính, bao gồm thanh toán với ShopBack Pay và “mua trước - trả sau” ShopBack PayLater.
Sau một tháng mở cổng bình chọn trực tuyến (9-5 đến 9-6) thông qua hình thức bình chọn thương hiệu yêu thích, ShopBack chính thức công bố danh sách tám hạng mục giải thưởng, bao gồm bảy hạng mục vinh danh đối tác (gồm Traveloka, Estee Lauder, Shu Uemura, Uniqlo, Samsung, Nestle, Lazada) và một hạng mục đặc biệt – “Tính năng trên ShopBack được yêu thích nhất” là “Theo dõi cửa hàng yêu thích”.
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2020, ShopBack đã ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng bứt tốc đầy ấn tượng. ShopBack Việt Nam hiện đang hợp tác với hơn 400 đối tác thuộc đa dạng ngành hàng và phục vụ hơn ba triệu người dùng tích cực, tăng trưởng quy mô hai chữ số so với cùng kỳ năm 2022. Ông Jacky Hà, Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam, chia sẻ: " Đây là cơ hội để chúng tôi vinh danh các thương hiệu xuất sắc và ghi nhận sự đóng góp tích cực của họ đối với người dùng trong suốt năm qua.