Đến tham dự chương trình có đại diện Báo Sài Gòn Giải Phóng, Trường Đại học Y Dược TPHCM, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn – chi nhánh 4, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn… và nhiều khách mời là người mẫu, diễn viên nổi tiếng như: siêu mẫu Võ Hoàng Yến, anh em cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, Trương Đình Hoàng, Lil’ Wuyn, R I C, họa sĩ Phạm Hồng Minh...
Dịp này, nhãn hàng Danny Jewelry cũng đã trao bảng tượng trưng ủng hộ Quỹ học bổng Nguyễn Văn Hưởng của Báo Sài Gòn Giải Phóng 1,8 tỷ đồng, tương đương 10 suất học bổng toàn khóa cho sinh viên vượt khó học tốt thuộc Trường Đại học Y Dược TPHCM và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
Ông Tạ Duy Hải, CEO Đức Tiến Jewelry chia sẻ, Danny là thương hiệu chuyên phân phối trang sức bạc cao cấp nhập khẩu và gia công tại Ý. Sản phẩm được tập đoàn Vàng bạc Đá quý Đức Tiến thiết kế và nhập khẩu trực tiếp về thị trường Việt Nam. Đức Tiến ra mắt nhãn hàng Danny với mong muốn thay đổi cách suy nghĩ của người tiêu dùng Việt đối với việc sử dụng trang sức, nhất là trang sức bằng bạc. Bên cạnh đó, khao khát của công ty là thiết kế, đưa những đặc trưng văn hóa cội nguồn Việt vào trang sức, thể hiện niềm tự hào khi đeo trên người trang sức mang đậm nét đặc trưng dân tộc của mình. Đặc biệt, ông Hải bày tỏ niềm hy vọng, trong tương lai, sẽ từng bước tập trung đầu tư, đào tạo thợ thủ công có trình độ chế tác tinh xảo thành nghệ nhân đúng nghĩa, đẳng cấp thế giới.
Cũng theo chia sẻ của ông Tạ Duy Hải, cả 3 bộ sưu tập đều mang ý nghĩa sâu sắc, nhân văn. Bồ Công Anh đại diện cho sự hồi sinh, lan tỏa, như tinh thần hy sinh, cống hiến của các lực lượng tuyến đầu, đưa TPHCM và cả nước vượt qua đại dịch Covid-19; Ánh Dương thể hiện tình cảm ấm áp, sâu lắng của người cha trong gia đình và Trống Đồng gởi gắm câu chuyện về lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam.