Khách sạn Park Hyatt Saigon tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, kế bên nhà hát thành phố và gần kề các địa danh văn hóa và lịch sử nổi tiếng. Khách sạn gồm 245 phòng và suite có phong cách thuộc địa Pháp thanh lịch, thiết kế tinh tế và mang đến những tiện ích cao cấp, hiện đại…
Bên cạnh cơ sở vật chất tiêu chuẩn 5 sao toàn cầu trong phạm vi khách sạn, Park Hyatt Saigon còn chú trọng đến trải nghiệm di chuyển và sự an toàn của khách hàng. 4 xe Mercedes-Benz S 450 L là lựa chọn của Park Hyatt để làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Ông Brad Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ tại buổi bàn giao: “Là một trong những biểu tượng đáng tự hào của “Ngôi sao ba cánh”, S-Class không chỉ đi đầu về công nghệ và sự an toàn, mà còn biết nuông chiều cảm xúc của hành khách một cách tinh tế nhất”.
Mercedes-Benz S-Class được biết đến như một biểu tượng của sự sang trọng và thành công. Tại Việt Nam, Mercedes-Benz S-Class là một trong những mẫu sedan hạng sang cỡ lớn được ưa chuộng nhất. Với ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity trứ danh, khoang nội thất của S-Class hướng đến một không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm.
Phiên bản S 450 L sở hữu nội thất bọc da cao cấp cùng ốp gỗ bóng burr walnut màu nâu. Hàng ghế sau trên S-Class có khả năng mở rộng khoảng để chân khi cần thiết, bổ sung đệm đỡ chân và tựa đầu điều chỉnh điện, 2 màn hình giải trí hàng ghế sau có thiết kế mỏng và khả năng hiển thị HD.
Các thượng khách ở hàng ghế sau có thể truy cập và điều chỉnh các tiện ích ở bảng điều khiển trung tâm với tính năng COMAND Touch, thông qua kết nối máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.
Bên cạnh những chính sách ưu đãi dành cho khách sạn 4 và 5 sao trên toàn quốc, Mercedes-Benz Việt Nam phối hợp cùng đại lý ủy quyền cũng sẽ đem đến cho khách sạn dịch vụ hậu mãi tốt nhất, bao gồm chương trình đào tạo cho lái xe, cung cấp xe thay thế khi việc bảo trì, bảo dưỡng kéo dài hơn dự kiến, hỗ trợ xe vào mùa cao điểm cùng các hoạt động marketing giữa hai bên nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với đối tác của Mercedes-Benz.