Chương trình có tổng quà lên tới 30 tỷ đồng gồm 1 triệu ly nước, hàng trăm vé máy bay, tàu, xe 0 đồng và 10 chuyến du lịch Thái Lan miễn phí, triệu thẻ quà mua sắm online/cửa hàng tiện lợi, 100 bao lì xì lên tới 1 triệu đồng mỗi ngày hay trúng iPhone...
MoMo Bon Bon thu hút người chơi nhờ sự gần gũi khi lồng ghép xu hướng đi du lịch bằng ô tô đang rất thịnh hành của giới trẻ vào chủ đề của chương trình.
Điểm hấp dẫn tiếp theo phải kể đến những chiếc xe ô tô với thiết kế bắt mắt và tên xe phong cách, trendy như Kìa Buổi Sáng, Tét-La, Kiwi Kiwi, Cà Nhính, Keo Lì, Tái Châu, Gờ-Sáu-Ba. Trong suốt hành trình, người chơi có thể nâng cấp lên những đời xe cao hơn, nhờ đó không cảm thấy nhàm chán khi chỉ lái mãi một chiếc xe để vi vu.
Người chơi thu thập Sao MoMo để nâng cấp Cúp. Chỉ cần lắc xúc xắc di chuyển xe được 75km là nhận ngay Cúp Đồng. Để nâng cấp lên Cúp Bạc người chơi cần 10.000 Sao MoMo và cần thêm 10.000 Sao MoMo để nâng cấp lên Cúp Vàng. Giải thưởng cuối dành cho người có Cúp Bạc là gói quà tặng đa dịch vụ trên MoMo có tổng giá trị 149.000đ và Cúp Vàng là tiền mặt ngẫu nhiên từ 20.000 đồng đến 1 triệu đồng.
Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: “Với MoMo Bon Bon, chúng tôi mong muốn làm giàu trải nghiệm giải trí của người dùng thông qua một chương trình gần gũi, kết nối người dùng với nhau bởi những tính năng tương tác vui vẻ của trò chơi. Đặc biệt là dù "vi vu ảo" nhưng ‘trúng quà thật’! Các bao lì xì tiền mặt và thẻ quà ưu đãi ở nhiều lĩnh vực, thương hiệu và nhiều phần quà có giá trị cao khác… cũng góp phần giúp người dùng chi tiêu kinh tế hơn khi vui chơi, giải trí trong dịp hè năm nay”.