Theo Sở Công thương, việc tổ chức chương trình nhằm triển khai hiệu quả các giải pháp về hỗ trợ doanh nghiệp bị tác động bởi dịch Covid-19 và phục hồi kinh tế trên địa bàn thành phố, đồng thời cũng là dịp thúc đẩy tiêu dùng mua sắm cũng như giới thiệu chương trình kích cầu, cùng người dân tiết kiệm chi tiêu qua những hoạt động khuyến mãi với hạn mức khuyến mãi tối đa.
Được biết, ở những đợt diễn ra chương trình trước, các doanh nghiệp, nhà phân phối bán lẻ trên địa bàn TPHCM đã tham gia với việc giảm giá từ 10% đến 70%, thậm chí có trường hợp giảm giá mạnh 100%. Thông qua các đợt giảm giá này, người tiêu dùng thành phố được mua sắm những mặt hàng thiết yếu với giá ưu đãi, còn nhà sản xuất bán được hàng với số lượng nhiều hơn.