Theo Sở Công thương TPHCM, trong bối cảnh tiêu thụ hàng hóa sụt giảm, doanh thu của nhiều ngành hàng sản xuất như dệt may, da giày và các ngành hàng tiêu dùng khác bị ảnh hưởng, thì việc tổ chức những hoạt động kích cầu hàng hóa tại nội địa rất quan trọng. Do đó, năm 2023, ngoài tổ chức những chương trình hội chợ hàng hóa, kết nối cung cầu, Sở Công thương TPHCM dự kiến tổ chức 2 đợt khuyến mãi tập trung. Đợt 1 diễn ra từ ngày 15-6 đến 15-7; đợt 2 diễn ra từ ngày 15-11 đến 31-12.
Chương trình năm nay sẽ đẩy mạnh làm việc với doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu để tạo ra các hoạt động khuyến mãi thực chất; phát triển các chương trình khuyến mãi theo nhóm cũng như thúc đẩy khuyến mãi nhóm doanh nghiệp hàng không, du lịch… Hàng hóa thực hiện giảm giá trong chương trình có hạn mức tối đa lên đến 100%. Qua đó, sẽ giúp người tiêu dùng mua sắm hàng hóa dịch vụ chất lượng, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và phát triển kinh doanh hiệu quả hơn.