Hội thảo truyền tải thông điệp về Định hướng Tiếp cận đa chiều, nhằm giảm phát thải carbon thông qua việc đưa ra các giải pháp đa dạng, phù hợp với các điều kiện khác nhau về cơ sở hạ tầng, hiện trạng ngành công nghiệp và nhu cầu khách hàng tại các khu vực khác nhau.
Dự án được thử nghiệm trên 3 tiêu chí: tiêu thụ nhiên liệu, mức độ phát thải và điều kiện sử dụng thực tế. Kết quả cho thấy trong điều kiện nội đô cao điểm, xăng sinh học giúp xe hybrid giảm đáng kể lượng tiêu thụ nhiên liệu so với xăng thông thường. Trong đó, xe hybrid cho kết quả giảm phát thải và tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn xe xăng.
Với kết quả này, Toyota cho rằng xe Hybrid kết hợp sử dụng nhiên liệu sinh học sẽ là giải pháp kịp thời và phù hợp giúp góp phần giảm khí thải CO2 ngay lập tức tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, trong năm 2022, toàn bộ hệ thống Toyota đã giảm phát thải 11.658 tấn CO2.