TikTok tham gia quảng bá du lịch Việt Nam

Từ ngày 20 đến 26-5, TikTok Việt Nam cùng Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp thực hiện Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2, quảng bá du lịch tại Phú Yên, Nha Trang (Khánh Hòa), Đà Lạt (Lâm Đồng).

TikTok tham gia quảng bá du lịch Việt
TikTok tham gia quảng bá du lịch Việt

Nhằm thúc đẩy các hoạt động xúc tiến, quảng bá, truyền thông cho du lịch Việt Nam, tại Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội 2024 (VITM Hanoi 2024), Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Truyền hình Quốc hội Việt Nam và TikTok Việt Nam để xây dựng, thực hiện các chương trình giới thiệu về du lịch Việt Nam.

Triển khai thỏa thuận, TikTok Việt Nam đề xuất Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp thực hiện Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2, sau thành công của mùa 1 (chương trình LIVE thực tế trên kênh chính thức @tiktoklive_vietnam).

Mục đích của chương trình nhằm quảng bá các hình ảnh đẹp của đất nước, bao gồm ẩm thực, danh lam thắng cảnh, địa điểm nổi tiếng, văn hóa đến người xem, từ đó tôn vinh những nét đẹp và thú vị của đất nước Việt Nam qua ống kính và mang đến nội dung bổ ích trên nền tảng TikTok.

Chương trình được thực hiện trên địa bàn 3 tỉnh: Phú Yên, Khánh Hòa và Lâm Đồng với lịch trình cụ thể sau: Phú Yên, ngày 20-5; Nha Trang (Khánh Hòa), ngày 22-5; Đà Lạt (Lâm Đồng) từ ngày 24 đến 26-5.

Đội ngũ thực hiện bao gồm ekip khoảng 15 người và 3-5 nhà sáng tạo nội dung trên TikTok (hay được gọi là Creator) sẽ di chuyển tại địa phương theo lịch trình. Toàn bộ các hoạt động của chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh @tiktoklive_vietnam, bao gồm các địa điểm du lịch, văn hóa, ẩm thực đặc sắc tại địa phương.

Tin cùng chuyên mục