Tiết kiệm hơn khi mua hàng kích cỡ lớn

Khi người tiêu dùng ngày càng cân nhắc trong mua sắm và thắt chặt những chi tiêu không cần thiết thì việc lựa chọn sản phẩm có kích cỡ (size) lớn được cho là tối ưu. Bởi theo ước tính của các nhãn hàng, sản phẩm size lớn sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí ít nhất khoảng 20%-30% so với dùng size thông thường.

Người tiêu dùng chọn mua sản phẩm size lớn để tiết kiệm
Người tiêu dùng chọn mua sản phẩm size lớn để tiết kiệm

Đặc biệt, size lớn không chỉ tiện lợi, sử dụng được trong thời gian dài mà còn giúp người tiêu dùng giảm tần suất mua sắm, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Ngoài ra, đây còn là giải pháp giảm lượng bao bì đóng gói, hạn chế rác thải nhựa ra môi trường.

Nắm bắt thị hiếu khách hàng, hiện nay Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket, Co.opOnline trên toàn quốc đang kinh doanh đa dạng sản phẩm thiết yếu có size lớn thuộc các nhóm hàng hóa mỹ phẩm, thực phẩm… với giá thành trên mỗi đơn vị thấp hơn từ 20%-30% so với kích cỡ thông dụng

Bên cạnh đó, trong thời gian từ ngày 19-9 đến 2-10, hệ thống bán lẻ này còn đẩy mạnh chương trình khuyến mãi đặc biệt “Túi hàng to - Giá tiền nhỏ”. Theo đó, hơn 1.000 sản phẩm thuộc nhóm giặt xả, vệ sinh nhà cửa; thực phẩm (gạo, nước mắm, dầu ăn, mì, miến, sữa tươi, sữa chua…); sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và em bé (tã giấy, tã quần, khăn ướt, bình sữa, sữa tắm gội...) được trợ giá đến 50% hoặc mua hàng được tặng kèm sản phẩm cùng loại. Các sản phẩm này có kích thước, dung tích lớn gấp 1,5-2 lần so với sản phẩm thông thường, kết hợp cùng mức giảm sâu nên giúp tiết kiệm chi tiêu cho những hộ gia đình đông thành viên, bếp ăn tập thể…

Đáng chú ý, trên kênh bán hàng online cũng đang áp dụng giảm giá sốc đến 50%, mua nhiều ưu đãi lớn áp dụng cho thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc, hàng nhãn riêng trong chương trình “Hot deal giữa tháng”; tặng voucher 30.000 đồng, 50.000 đồng…

Tin cùng chuyên mục