Nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) Shopee đã khép lại chương trình “7-7 Lễ Hội Freeship” với hơn 12.000 tấn sản phẩm bán ra và giúp người dùng tiết kiệm hơn 133 tỷ đồng cho phí vận chuyển. Điều này còn thể hiện thói quen và nhu cầu mua sắm trên nền tảng trực tuyến ngày một gia tăng trong cộng đồng người tiêu dùng Việt.
Được biết từ ngày 1-7, Shopee còn khởi động chương trình “Phí ship 0 đồng” với hàng loạt voucher freeship trị giá lên đến 500.000 đồng áp dụng cho đơn hàng từ 100.000 đồng, đặc biệt dành cho cả các mặt hàng nặng, cồng kềnh, các đơn vận chuyển khoảng cách xa và sản phẩm thuộc Shopee Mall.
Thống kê nội bộ của Shopee Việt Nam cho thấy, tổng khối lượng sản phẩm giao dịch qua sàn đạt hơn 12.000 tấn xuyên suốt sự kiện 7-7. Trong đó, các sản phẩm giặt giũ và chăm sóc nhà cửa thuộc nhóm hàng nặng và cồng kềnh đứng trong top 5 sản phẩm bán chạy nhất trên Shopee Mall.
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam cho biết: “Qua chương trình lần này, chúng tôi muốn tạo ra cơ hội kinh doanh tốt hơn cho người bán thuộc tất cả các ngành hàng, hỗ trợ tối đa cho nhà bán đón đầu mùa cao điểm mua sắm. Shopee dự kiến sẽ tiếp tục gia tăng đầu tư vào các mã hỗ trợ freeship, giảm giá và các ưu đãi thiết thực khác nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí bùng nổ vào dịp lễ cuối năm”.