
Từ 2 năm trước, LOF thành lập công ty tại Indonesia, triển khai nghiên cứu người tiêu dùng, kênh phân phối và chuỗi cung ứng. Trong đợt này, LOF tung ra thị trường Indonesia 2 dòng sản phẩm chủ lực là sữa trái cây và thức uống ca cao lúa mạch dưới thương hiệu KUN.
Tại Indonesia, LOF triển khai các hoạt động marketing với chiến lược khác biệt và địa phương hoá, nhằm kết nối với khách hàng là trẻ em Indonesia, không chỉ bằng chất lượng sản phẩm mà còn cả niềm vui thông qua những hoạt động truyền thông, hoạt náo và khuyến mại. Trong đó, “DuniaSeruKUN” - thế giới Kun vui nhộn là tinh thần chủ đạo của Kun tại Indonesia.

Trước đó, LOF đã có những thành công tại thị trường Campuchia, vươn lên giữ vị trí Top 2 ngành sữa tại thị trường. Đây là những bước cụ thể hóa quyết tâm mang sản phẩm Việt chất lượng cao chinh phục thị trường quốc tế.