Trong cuộc thi này, Kingston đã hợp tác với CSD, thương hiệu hàng đầu về thiết kế khẩu trang để kết nối cộng đồng sáng tạo từ khắp các khu vực tại Châu Á – Thái Bình Dương với chủ đề “Sức mạnh của Ký ức”.
Sáng kiến này đã chắp cánh cho trí tưởng tượng và cổ vũ các nghệ sĩ mang ký ức sâu sắc của họ cũng như những câu chuyện thay đổi cuộc đời lên những chiếc khẩu trang.
Mỗi người chiến thắng Giải Thiết kế xuất sắc nhất sẽ nhận được 5.000 USD tiền mặt, cúp lưu niệm và mẫu khẩu trang tự thiết kế. Mỗi thí sinh thắng Giải Đặc biệt sẽ nhận được 1.000 USD tiền mặt và mẫu thiết kế khẩu trang của họ cũng sẽ được sản xuất hàng loạt.
Được chọn là tác phẩm Xuất sắc nhất trong hạng mục Thiết kế 3 màu, Nguyễn Đặng Bình hiện đang là nhân viên ngân hàng tại TPHCM. Các khán giả bình chọn đã ấn tượng bởi không khí vui nhộn trong tác phẩm Doodling Paper, nơi anh minh họa khoảng thời gian đại học nhiều kỷ niệm qua những gương mặt ấn tượng; đồng thời, nhắn nhủ những tâm hồn yêu nghệ thuật hãy theo đuổi đam mê của mình. |
Kể từ khi khởi động vào tháng 11 - 2020, chiến dịch đã tiếp cận và chạm đến trái tim của 39 triệu người. Nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ đông đảo từ người bình chọn, Nguyễn Đặng Bình từ Việt Nam đã giành Giải Thiết kế xuất sắc nhất trong hạng mục Thiết kế 3 màu, và Yman.S từ Malaysia chiến thắng hạng mục Thiết kế không giới hạn màu.
Giải Đặc biệt được bình chọn bởi ban giám khảo đã được trao cho ba thí sinh Aljohn M. Matias (Philippines), Lilo Jong (Malaysia) và Teo Sze Ting (Malaysia).
Được chọn là tác phẩm Xuất sắc nhất trong hạng mục Thiết kế không giới hạn màu, Yman.S là nhà thiết kế bao bì sản phẩm đến từ Malaysia. Tác phẩm sống động của anh – Monster Nation thúc đẩy tinh thần tích cực của người xem khi biến những con quái vật đáng sợ trong ký ức thơ ấu của mỗi người, đồng thời cũng là biểu tượng cho những khó khăn ta đang phải đối mặt hàng ngày, trở thành những tiểu quái dễ thương và vui nhộn. |
Đánh giá về những kết quả đầy ấn tượng này, Kevin Wu – Phó Chủ tịch Tiếp thị và Phát triển kinh doanh khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Kingston chia sẻ: “Tại Kingston, chúng tôi luôn nỗ lực giúp khách hàng lưu giữ và chia sẻ những kỷ niệm của họ. Chúng tôi đánh giá cao tất cả những bài dự thi được gửi về và sự cộng tác sáng tạo cùng CSD trong hoạt động này, điều đó đã cho phép chúng tôi tái hiện lại những trải nghiệm sống riêng tư và ý nghĩa nhất của mỗi người.