Theo đó, đối với các khách hàng đang sử dụng ứng dụng Internet Banking và Mobile Banking có thông tin cá nhân khác nhau (số điện thoại, Email, số CMND/CCCD/Passport,…) SCB sẽ thông báo đến quý khách hàng bằng tất cả các Email, số điện thoại đã đăng ký, danh sách khách hàng được chuyển đến toàn bộ đơn vị kinh doanh để công tác chăm sóc khách hàng được thực hiện tốt nhất.
Từ ngày 26-7-2022, SCB sẽ thực hiện chuyển đổi theo nguyên tắc ưu tiên lựa chọn thông tin của quý khách hàng sử dụng gần nhất để sử dụng cho việc chuẩn hóa dữ liệu.
Trong trường hợp quý khách hàng có thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
- Hotline 24/7: 19006538/ 1800545438 (trong nước) hoặc +84 2873006538/ +84 2873025999 (quốc tế)
- FB: facebook.com/SCBNganHangTMCPSaiGon
- Zalo: SCB Ngân hàng TMCP Sài Gòn
- Email: chamsockhachhang@scb.com.vn
- Đơn vị kinh doanh của SCB gần nhất trên toàn quốc