Thị trường ngành hàng mẹ và bé vẫn tăng mạnh

Theo báo cáo của Metric, nền tảng số liệu E-Commerce, doanh số ngành hàng mẹ và bé 9 tháng đầu năm 2023 tại 4 sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, Sendo đạt 7,2 tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ 2022.

3 quý đầu năm 2023, doanh số toàn thị trường đạt 8.700 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ. Trong đó, Shopee tiếp tục dẫn đầu doanh số, chiếm 62% thị phần ngành hàng này; TikTok đạt 1.500 tỷ đồng và chiếm thị phần tương đương Lazada với 18% doanh số.

Nhóm hàng dẫn đầu doanh số của ngành hàng mẹ và bé là sữa công thức và thực phẩm cho bé. Các nhóm hàng đều tăng trưởng so với cùng kỳ; nhóm hàng đồ dùng phòng ngủ cho bé tăng trưởng cao nhất khi đạt 104%.

Tin cùng chuyên mục