Với các gói thầu còn lại, tình hình thi công cũng trong tình trạng tương tự. Thậm chí ở nhiều nơi, việc thi công không khả quan do việc cung ứng vật tư, trang thiết bị “đứt đoạn”. Ngoài ra, quy định các thầu phụ chỉ được thực hiện duy nhất 1 cung đường vận chuyển tập trung công nhân từ công trường xây dựng đến nơi ở của công nhân cũng khiến việc huy động công nhân gặp khó, tiến độ thi công công trình chậm lại.
Về tình hình thi công ở các dự án giao thông khác, ông Lương Minh Phúc, Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TPHCM, thông tin, tại công trường dự án hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (quận 7) có khoảng 30 công nhân, kỹ sư túc trực tại công trường. Tuy nhiên, họ chỉ làm việc cầm chừng vì không có đơn vị cung ứng vật tư bê tông tươi, thép…